ตัววิ่ง copyของอาจารย์

ดูดวงชะตาพยากรณ์ แก้กรรม ดูดวงจีน สอนโหราศาสตร์ไทย ไพ่ทาโรท์

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เบอร์โทรศัพท์มีผลต่อดวงอย่างไร

เบอร์เลือกคน

จากประสบการณ์ ดูดวงชะตาของคนมาหลากหลายอาชีพ และหลายวงการ มีสิ่งบอกเหตุอย่างนึงว่า ดวงชะตาของใคร มีวิบากกรรมแบบไหน มักจะใช้เบอร์โทรศัพท์ที่เป็นวิบากกรรมแบบเดียวกัน ขอยกตัวอย่างที่พบเจอมาบ่อยๆ เช่น
กรรมด้านอารมณ์ คือคนที่มีอารมณ์ร้อน โกรธง่าย โมโหง่าย มักจะเลือกใช้เบอร์โทรที่มีเลข 13  31  38  83 เพราะเลขเหล่านี้มักเป็นเลขที่มีผลด้านอารมณ์แก่ผู้ใช้คนนั้น

กรรมด้านอุบัติเหตุ ผ่าตัด คือชีวิตคนนั้นมักพบเจอวิบากกรรมแรงๆ มีเรื่องอุบัติเหตุบ่อย ๆในชีวิต มักจะใช้เบอร์โทรที่มีเลข 03 03 07 70 37 73 เพราะเลขเหล่านี้ล้วนเป็นเลขวิบากกรม เลขความทุกข์ยากลำบาก และเลขของการเจออุบัติเหตุแรงๆทั้งสิ้น

กรรมด้านหนี้สิน คือดวงชะตาคนนั้นมักประสบปัญหาด้านการเงิน มีแต่รายจ่าย ไม่สามารถบริหารจัดการด้านการเงินได้เลย พอขอดูเบอร์โทร ก็มักเป็นไปตามที่คิดไว้คือมีเลข 27 72 67 76 เลขพวกนี้มักเหนี่ยวนำให้ชีวิตพบเจอแต่รายจ่าย เก็บเงินไม่ได้ เป็นหนี้เป็นสินแทบทั้งนั้น

อย่างน้อยที่สุด การเลือกเบอร์โทรที่เป็นเลขที่ร้อยเรียงกันปลอดภัยโดยไม่มีเลขร้าย ก็ช่วยให้ชีวิตไม่ถูกกรรมซ้ำเติม แม้จะด้วยดวงชะตาที่ทุกคน เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ก็ขอให้เลือกที่จะใช้เบอร์โทรที่ปลอดภัยแก่ชีวิต ดีกว่าใช้เลขกรรมต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น