ตัววิ่ง copyของอาจารย์

ดูดวงชะตาพยากรณ์ แก้กรรม ดูดวงจีน สอนโหราศาสตร์ไทย ไพ่ทาโรท์

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บทความ ดวงชะตา

     

ชะตาบ้าน ชะตาคน
ดวงชะตาและโหราศาสตร์
ดวงชะตาของมนุษย์ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มนุษย์ทุกคนที่เกิดมา ล้วนมีกรรมเป็นตัวกำหนด และมีกรรมเป็นของตนเองติดตัวกันมาทั้งนั้น ทั้งกรรมดี และกรรมไม่ดี
โหราศาสตร์  เป็นศาสตร์ว่าด้วยการพยากรณ์ดวงชะตาและถนนชีวิตของมนุษย์ภายใต้กฎแห่งกรรม โหราศาสตร์เป็นวิชาที่จะบอกได้ว่าแต่ละชีวิตมีพื้นฐานกรรมมาอย่างไร หากเป็นกรรมดีมา เรื่องราวชีวิตก็ล้วนมีองค์ประกอบอันเรียกว่าบุญวาสนาฐานะที่ดี หากเป็นกรรมไม่ดีมา เรื่องราวชีวิตก็ล้วนมีองค์ประกอบไปด้วยอุปสรรคปัญหาหรือโรคภัยติดตัวมา ถ้าจะเปรียบอุปมาให้มองภาพง่ายขึ้น มนุษย์ที่มีกรรมดีมา หากเปรียบเป็นรถยนต์ คนมีบุญวาสดีมากอาจเป็นเหมือนรถซุปเปอร์คาร์ราคาแพงมากกำลังเครื่องยนต์สุดยอด หากคนกรรมดีกลางๆอาจเปรียบเป็นรถเก๋งซีดานป้ายแดงนั่งสบาย และหากเป็นคนกรรมไม่ดีมา ก็อาจเป็นรถมือสองมือสามว่ากันตามสภาพกรรม  แต่ไม่ว่าจะเกิดมาด้วยกรรมดี หรือกรรมไม่ดี  จะเป็นรถซุปเปอร์คาร์ รถเก๋งซีดานมือหนึ่ง หรือรถเก่าหลายมือ ก็จะต้องเจอเรื่องราวของชีวิตที่เข้ามาเสริมเพิ่มเติมเป็นสีสรร  เรียกว่า ถนนชีวิต
ถนนชีวิต ของแต่ละคน  จะเป็นเสมือนองค์ประกอบของดวงชะตา ว่ารถแต่ละสภาพตามที่เปรียบอุปมาไว้ ว่ารถคันไหนจะวิ่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ หรือถนนลูกรังหลุมบ่อตลอดทาง เมื่อถึงที่หมาย รถแต่ละคันจะยังคงสภาพเดิมหรือชิ้นส่วนหลุดกระจาย ถนนชีวิตจะเป็นตัวบอกว่าเรื่องราวในชีวิตประจำวันทีพบเจอ ว่าจะสุขหรือทุกข์ จะเป็นตัวเสริมหรือตัวซ้ำเติม หากช่วงชีวิตที่ถนนชีวิต เป็นถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ไม่ว่ารถแบบใด ก็ถือเป็นช่วงราบรื่นเป็นกุศลบุญ ที่ชีวิตคนๆนั้นเป็นช่วงขาขึ้น ที่จะสามารถวางแผนการลงทุนเพื่อต่อยอดให้ชีวิตประสพความสุขยั่งยืนยาวนาน แต่หากถนนชีวิตเป็นลูกรัง หลุมบ่อขลุขละ นั่นแปลว่า ชีวิตกำลังพบเจอวิบากกรรม ชีวิตคนนั้นก็จะพบกับทุกข์ร้อน การลงทุนไม่ประสบผลมีหนี้มีสิน หรือโรคภัยเบียดเบียน ก็ขึ้นกับถนนชีวิตเป็นตัวแปร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น